Hôm nay mình sẽ giải đáp cho mọi người những thông tin về địa chỉ trianff.com này. Thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều những câu hỏi liên quan đến nó trang web này. Tuy nó không phải là một shop mua bán acc game nào cả. Tuy nhiên theo như quảng cáo thì trong đây cho phép nhận kim cương miễn phí trong free fire là có thật không. Vậy vấn đề này như nào thì cùng theo dõi vói admin để có câu trả lời sát đáng nhất nhé.

Trianff.com nhận kim cương

Đầu tiên chúng ta thử tìm hiểu về chức năng này đã nhé. Theo như những lời quảng cáo thì ở đây thì thấy là ghi có phát code cho toàn sever. Mình cũng thử mân mê vào tìm hiểu cho mọi người. Để tham gia được vòng quay đó hoặc làm bất kỳ gì khác sẽ cần phải đăng nhập tài khoản game của bạn vào đó.Trianff.com nhận kim cương

Sau khi đăng nhập thì mới có thể thực hiện được. Nếu như đây là trang chủ garena thì không sao. Nhưng thực sự đây không phải là trang chủ của game. Sau khi đăng nhập thì không hề thấy có kim cương hay code gì gửi tặng cả. Hơn thế nữa còn bị mất tài khoản luôn.

Trianff.com lừa đảo?

Chỉ với những thông tin trên đã đủ khiến mọi người đánh giá được rồi chứ. Mình xin khẳng định một điều chắc chắc rằng trianff.com là một trong những trang web lừa đảo vô cùng tinh vi. Họ sẽ chiếm đoạt nick game của bạn, rồi sau đó tiến hành bán cho shop nick với mục đích cá nhân.Trianff.com lừa đảo

Làm sao để không bị lừa đảo và mất tài khoản ff

  1. Để đảm bảo tính tuyệt đối. Không nên nghe theo những lời nói mật ngọt như là cung cấp tài khoản và mật khẩu mới lấy được. Điều này là không nên, hiện nay đa số là nhận quà free fire bằng id rồi nên khi lấy quà ai yêu cầu ID thì cho không thì thôi.
  2. Phát hiện tính chất lừa đảo tinh vi cần phải báo lên cho nhà phát hành game để họ thông báo cho game thủ.

Cuối cùng

Như vậy là các bạn đã biết về thông tin trianff.com nhận kim cương lừa đảo là có thật rồi đúng không nào. Nên tránh xa nếu như không muốn mất nick và mất tiền oan bạn nhé.

Bài trướcSo sánh chi tiết khuyến mãi tặng 100% của Oxbet và VN88 
Bài tiếp theoXem bóng đá Xoilac tv – Trang web xem trực tiếp chất lượng hàng đầu Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây