Share tài khoản VIP pngtree là vấn đề gần đây được nhiều các bạn hỏi han. Và chính do lý do đó chonickgame.com sẽ tiến hành trao tặng cho mọi người những tài khoản premium để sử dụng full được các chức năng của nó. Nghe thì thấy khá là hay phải không nào? Để nhận và được share tài khoản pngtree 2024 cần lắng nghe và cần phải làm theo những yêu cầu mà chúng tôi đưa ra. Tuy nhiên các yêu cầu này không hề khó khăn mà thực sự rất đơn giản chứ không đòi hỏi quá nhiều từ người dùng.

Pngtree là gì? Và tài khoản VIP pngtree có tác dụng gì?

Đây là địa chỉ giúp mọi người tải lên các hình ảnh. Trong đó hỗ trợ các định dạng như png, ai hoặc psd cùng với chất lượng cực cao. Khi sử dụng những tài khoản miễn phí bạn có thể tải được tối đa không quá 3 ảnh một cùng. Tuy nhiên nếu sử dụng phiên bản tài khoản premium bạn sẽ tải được nhiều ảnh không giới hạn số lượng mỗi ngày.

Share tài khoản VIP pngtree
Share tài khoản VIP pngtree

Với pngtree premium account free bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền từ 1.890.000 VNĐ hoặc là 4.900.000 VNĐ để sở hữu và sử dụng những tính năng. Khi được chúng tôi chia sẻ thì các dân đồ họa tha hồ chỉnh sửa cũng như tạo các ảnh mà mọi người mong muốn.

Share tài khoản VIP pngtree

Nghe đến đây có khá nhiều anh em đang đam mê và muốn nhận ngay rồi. Cần phải làm lần lượt theo những bước bên dưới nếu như muốn sở hữu nhanh nhất.

  1. Đầu tiên đó là bạn cần phải thực hiện đọc hết bài viết này. Rồi sau đó thực hiện chia sẻ lên trang cá nhân facebook kèm theo tag tên 3 người bạn.
  2. Tiếp theo đó quay lại đây comment nick facebook mà các bạn đã chia sẻ. Ngay sau đó thì chúng tôi sẽ kiểm tra xem bạn đã làm đúng chưa. Nếu như chuẩn các bước rồi thì sẽ được tặng ngay.
  3. Sau khi nhận thành công vào trong đăng nhập là sử dụng thôi.Share tài khoản pngtree 2020

Cuối cùng

Như vậy là những thông tin liên quan đến vấn đề share tài khoản pngtree vip 2024 mình đã nêu rất rõ cho người chơi rồi. Chúc mọi người sẽ nhận được tài khoản theo ý thích. Chỉ cần làm đúng và đủ là ai cũng sẽ nhận được thôi.

Xem thêm: Chia sẻ tài khoản Freepik Premium cho ai cần.

Bài trướcSo sánh chi tiết khuyến mãi tặng 100% của Oxbet và VN88 
Bài tiếp theoXem bóng đá Xoilac tv – Trang web xem trực tiếp chất lượng hàng đầu Việt Nam

8 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây